image banner

CÓ NGƯỜI HẠNH PHÚC BẠC ĐẦU, CÓ NGƯỜI GÀO KHÓC CHIA TAY

          Chúng ta vì không thể bỏ qua tình yêu dành cho một người mà mất đi sự kiên cường, ôm lấy thương đau. Chúng ta không thể từ bỏ tình yêu. Dù là tình yêu nào cũng là thứ mà chúng ta cần phải bảo vệ nhất trên đời. Chúng ta cần học cách yêu chính bản thân mình” [Trang bìa cuối]. Cuốn sách Có người hạnh phúc bạc đầu, có người gào khóc chia tay của tác giả Hư Trúc - là cuốn sách dành cho những bạn trẻ  nói về tình yêu, nhân sinh, sự độc lập - tự chủ, cũng như những gì bạn sẽ phải đối mặt sau khi trưởng thành.

anh tin bai

          Khi còn trẻ, bạn cho rằng tình yêu là một chuyện rất đơn giản, yêu thì cứ yêu thôi có gì đâu cần phải suy nghĩ nhiều hay lăn tăn điều gì. Nhưng rồi càng trưởng thành bạn chẳng thể tránh khỏi xảy ra những điều ngoài ý muốn với vô vàn lý do để chúng ta chia ly. Gặp gỡ sai thời điểm, không tìm được tiếng nói chung, gặp được người có điều kiện tốt hơn… Nếu như bạn còn băn khoăn quên mất mình phải sống như thế nào, yêu ra sao, đối mặt làm sao? Hãy để cuốn sách đánh thức cái tôi đang ngủ quên trong trái tim bạn. Làm thế nào để có một tình yêu ít nước mắt và nhiều hơn những tiếng cười? Bạn phải biết mình là ai và muốn gì, cần gì mới có thể chiến thắng được lòng người nghiệt ngã.

           Cuốn sách Có người hạnh phúc bạc đầu, có người gào khóc chia tay như một cuốn cẩm nang giúp bạn mạnh mẽ, độc lập, tự tin biến mọi giấc mơ thành sự thật. Cổ tích không có thật nhưng tình yêu đẹp chẳng thiếu trong cuộc đời này, chỉ cần bạn có đủ bản lĩnh. Sách do Nhà xuất bản Văn học ấn hành năm 2018.

           Thư viện tỉnh Sơn La trân trọng giới thiệu!

 

- Bản quyền thuộc về Thư viện tỉnh Sơn La
Địa chỉ : Thư viện tỉnh Sơn La - Tổ 8 - Phường Tô Hiệu - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
Điện thoại : 0212.3852.044 hoặc 0212.3859.418 - Fax:0212.3852.044
Email : thuviensonla@gmail.com - thuvientinhsonla418@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Thư viện tỉnh Sơn La" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này.

 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang