image banner

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN THƯ VIỆN TỈNH SƠN LA LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2024 - 2027

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN THƯ VIỆN TỈNH SƠN LA

LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2024 - 2027

 

          Hòa trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Sơn La nói chung, tuổi trẻ ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch nói riêng đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, 79 năm truyền thống ngành Văn hóa (28/8/1945 - 28/8/2024), ngày 28/6/2024, Chi đoàn Thư viện tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Đại hội lần thứ XI, nhiệm kỳ 2024 - 2027.

          Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Dương Thị Thúy Hồng - Cấp ủy viên Chi bộ Thư viện tỉnh Sơn La, đồng chí Lương Tuấn Cường - Phó bí thư Đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đại diện 05 Chi đoàn trực thuộc Đoàn Sở cùng sự có mặt của 13/14 đoàn viên của Chi đoàn Thư viện tỉnh Sơn La.

anh tin bai

Đồng chí Trần Thị Thu - Bí thư Chi đoàn Thư viện tỉnh khóa X khai mạc Đại hội

anh tin bai

Đồng chí Dương Thị Thúy Hồng - Cấp ủy viên Chi bộ Thư viện tỉnh Sơn La phát biểu chỉ đạo Đại hội

anh tin bai

Đồng chí Lương Tuấn Cường - Phó bí thư Đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát biểu chỉ đạo Đại hội

         Đại hội đã được nghe dự thảo Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 - 2024, phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2024 - 2027 và Báo cáo kiểm điểm hết nhiệm kỳ của Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2022 - 2024. Báo cáo tổng kết đã đánh giá đầy đủ, chính xác những nhiệm vụ, kết quả mà Chi đoàn đã thực hiện được trong nhiệm kỳ qua. Báo cáo khẳng định công tác giáo dục pháp luật, đạo đức lối sống, lý luận chính trị, bồi dưỡng lý tưởng cho đoàn viên luôn là nhiệm vụ trọng tâm, then chốt trong hoạt động của Chi đoàn; đẩy mạnh các hoạt động trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên; Chi đoàn luôn chú trọng công tác xây dựng tổ chức Đoàn, xây dựng Đảng, chính quyền... Bên cạnh đó, báo cáo cũng đã thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế, rút ra bài học kinh nghiệm, trên cơ sở đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024 - 2027.

          Sau một thời gian làm việc tích cực, khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ, đoàn kết và đổi mới, với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội Chi đoàn Thư viện tỉnh Sơn La lần thứ XI, nhiệm kỳ 2024 - 2027 đã hoàn thành chương trình đề ra. Các đại biểu đã phát huy tinh thần trách nhiệm, tập trung trí tuệ, góp sức vào thành công của Đại hội. Không khí thảo luận tại Đại hội sôi nổi, thẳng thắn tập trung vào những vấn đề trọng tâm công tác Đoàn và phong trào thanh niên Thư viện tỉnh Sơn La trong giai đoạn hiện nay. Đại biểu biểu quyết nhất trí cao với những nội dung cơ bản của các Báo cáo trình Đại hội; nhất trí thông qua Nghị quyết Đại hội, thể hiện ý chí quyết tâm đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên Thư viện tỉnh ngày càng phát triển, vững mạnh. Đại hội đã lựa chọn và bầu ra Ban Chấp hành Chi đoàn Thư viện tỉnh Sơn La nhiệm kỳ 2024 - 2027 gồm 03 đồng chí - những người có năng lực, phẩm chất, nhiệt huyết và trách nhiệm để lãnh đạo công tác Đoàn nhiệm kỳ mới.

anh tin bai

Ban Chấp hành Chi đoàn Thư viện tỉnh khóa XI, nhiệm kỳ 2024 - 2027

nhận hoa chúc mừng

anh tin bai

Khen thưởng đối với các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc

trong thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2024

         Trong không khí sôi nổi, đúng quy chế dân chủ, Đại hội đã thông qua Dự thảo Nghị quyết Đại hội, 100% đoàn viên Chi đoàn Thư viện tỉnh Sơn La biểu quyết thông qua mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024 - 2027. Cùng với những thành công bước đầu của Đại hội, Ban Chấp hành cùng với tập thể Chi đoàn Thư viện tỉnh Sơn La sẽ ngày càng phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ, hoàn thành xuất sắc công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ tới, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng./.



 

- Bản quyền thuộc về Thư viện tỉnh Sơn La
Địa chỉ : Thư viện tỉnh Sơn La - Tổ 8 - Phường Tô Hiệu - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
Điện thoại : 0212.3852.044 hoặc 0212.3859.418 - Fax:0212.3852.044
Email : thuviensonla@gmail.com - thuvientinhsonla418@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Thư viện tỉnh Sơn La" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này.

 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang