image banner

RỪNG NAUY

    Rừng Na Uy là tiểu thuyết của nhà văn nổi tiếng thế giới Haruki Murakami Nhật Bản được xuất bản lần đầu năm 1987.

 
.
          Cuốn sách dài hơn 500 trang kể về tuổi thanh xuân của nhân vật Toru - chàng trai trẻ phải chứng kiến cái chết của người bạn thân nhất năm 17 tuổi, rồi đem lòng đem người yêu của chính cậu bạn thân ấy - Naoko xinh đẹp.
          Văn phong nhẹ nhàng, không vồ vập, cũng không dùng những ngôn từ mạnh bạo, nhưng giọng văn của ông khiến người đọc day dứt khôn nguôi trước những gì cảm nhận được. Với Rừng Na Uy, không một giây phút nào trái tim bạn có thể ngừng thổn thức và không một khoảnh khắc nào bạn dừng suy nghĩ về số phận và cuộc đời. Âu cũng thật lạ, vì mỗi người đều có quyền được sống, được hạnh phúc, nhưng sâu thẳm trong lòng, chúng ta biết rằng hạnh phúc ấy thật xa vời, nhất là hạnh phúc phải đào bới tìm kiếm trong hằng hà sa số những tạp nham của xã hội đương thời.
          Với lối viết sinh động, hấp dẫn và lôi cuốn, bạn đọc có thể thấy rõ những đổi thay và rối ren trong xã hội đương thời. Toru - nam chính trong câu chuyện như là điển hình cho những thanh niên Nhật Bản thời đó, luôn cô đơn và sống cùng với cô đơn. Cuộc sống trôi nhanh, cường độ làm việc bậc cao và áp lực cuộc sống nặng nề bậc nhất. Người trẻ cố gắng đi học, đi làm để không bị thất nghiệp, để nuôi sống bản thân và gia đình. Người trẻ thu mình trong căn phòng trống, cô đơn, vô hồn và lặng im.
          Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

 

- Bản quyền thuộc về Thư viện tỉnh Sơn La
Địa chỉ : Thư viện tỉnh Sơn La - Tổ 8 - Phường Tô Hiệu - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
Điện thoại : 0212.3852.044 hoặc 0212.3859.418 - Fax:0212.3852.044
Email : thuviensonla@gmail.com - thuvientinhsonla418@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Thư viện tỉnh Sơn La" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này.

 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang