image banner

SINH RA ĐỂ XUẤT CHÚNG

    chiloan

       Elaine Welteroth là một tác giả, nhà báo, nhà sản xuất và nguyên Tổng biên tập của tạp chí Teen Vogue. Elaine Welteroth là người Mỹ gốc Phi thứ hai, đồng thời là người trẻ nhất từng giữ vị trí Tổng biên tập tại Nhà xuất bản Condé Nast. Cô là người đã tái định hướng tờ tạp chí trở thành một nguồn thông tin hàng đầu dành cho những người trẻ có ý thức về xã hội. “Sinh ra để xuất chúng” không phải là sách hướng nghiệp, vì chỉ bạn mới có thể viết nên bản thiết kế thành công của riêng mình.
       Cuốn sách gồm 24 chương với 400 trang, mỗi chương là một câu chuyện, nỗi lòng chân thực, sâu sắc của tác giả phản ánh nhiều mặt trái của xã hội thời đó, đem đến cho người đọc góc nhìn mới mẻ.
      Với lối viết chân thực, hinh ảnh so sánh giàu cảm xúc nhưng không kém phần hài hước đã giúp cho lời văn càng trở nên chân thực, bộc lộ cảm xúc của các nhân vật sinh động hơn. Đặc biệt, cuốn sách này còn dành cho các bậc cha mẹ muốn hiểu con cái hơn, những đứa trẻ đa sắc tộc hiểu ý nghĩa của việc tồn tại ở khoảng giữa và những cho ai đang tự ti về khởi điểm thấp bé của mình, bị coi thường nhưng vẫn kiên trì chiến đấu.
          Thư viện tỉnh Sơn La trân trọng giới thiệu!

 

- Bản quyền thuộc về Thư viện tỉnh Sơn La
Địa chỉ : Thư viện tỉnh Sơn La - Tổ 8 - Phường Tô Hiệu - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
Điện thoại : 0212.3852.044 hoặc 0212.3859.418 - Fax:0212.3852.044
Email : thuviensonla@gmail.com - thuvientinhsonla418@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Thư viện tỉnh Sơn La" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này.

 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang