image banner

TUYÊN TRUYỀN, TRIỂN LÃM, GIỚI THIỆU SÁCH TẠI TRẠI GIAM YÊN HẠ VỚI CHỦ ĐỀ: “NGÀY MAI TƯƠI SÁNG”

         Từ ngày ngày 08 - 11/12/2023 Trại Giam Yên Hạ phối hợp cùng Thư viện tỉnh Sơn La tổ chức tuyên truyền, triển lãm và phục vụ lưu động tại các phân trại thuộc trại Giam Yên Hạ với chủ đề: “Ngày mai tươi sáng”

          Đến dự chương trình có đồng chí: Trung tá Nguyễn Chí An - Đội trưởng đội Giáo dục, hồ sơ; đồng chí: Đinh Văn Chấn - Đội trưởng phân trại số 1 cùng các đồng chí cán bộ lãnh đạo, các đồng chí cán bộ,chiến sỹ đội giáo dục hồ sơ và các đồng chí trong tổ phục vụ lưu động Thư viện tỉnh. Đặc biệt, buổi tuyên truyền còn có sự tham gia của hơn 3.000 phạm nhân đang thụ án tại Trại Giam Yên Hạ cũng có mặt đông đủ.

            Tại buổi tuyên truyền, triển lãm và phục vụ lưu động các phạm nhân được tham gia các hoạt động về sách như: Trình chiếu video giới thiệu các hoạt động phục vụ lưu động của Thư viện tỉnh; các bài viết do chính phạm nhân đọc và cảm nhận về cuốn sách yêu thích; giao lưu trả lời câu hỏi liên quan đến sách qua phần “Thử thách vận may - Nhận quà liền tay”; tham gia trò chơi “chuyền bóng nhặt sách”... và một số tiết mục hát, múa... đã đem đến bầu không khí vui tươi, phấn khởi.

          Kết thúc buổi giao lưu, các phạm nhân còn được tham quan triển lãm sách, các mô hình sách và đọc sách tại xe ô tô Thư viện lưu động.

          Hy vọng, những hoạt động trên góp phần đẩy mạnh hoạt động thư viện cũng như lan tỏa văn hóa đọc trong các trại giam. Đồng thời khuyến khích phạm nhân đọc sách để qua đó, vừa biết được các chế độ chính sách, quyền lợi liên quan để phấn đấu, vừa tiếp thêm động lực từ những tấm gương sáng hoàn lương “vì một ngày mai tươi sáng”.

          Một số hình ảnh hoạt động:

anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


 

- Bản quyền thuộc về Thư viện tỉnh Sơn La
Địa chỉ : Thư viện tỉnh Sơn La - Tổ 8 - Phường Tô Hiệu - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
Điện thoại : 0212.3852.044 hoặc 0212.3859.418 - Fax:0212.3852.044
Email : thuviensonla@gmail.com - thuvientinhsonla418@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Thư viện tỉnh Sơn La" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này.

 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang