image banner

TÁM NĂM CÓ BAO NHIÊU HOÀI NIỆM

        Có người nói, có duyên sẽ gặp, nếu là của nhau nhất định sẽ quay về. Nhưng họ lại không nói con đường duyên phận rất gian nan, bao nhiêu người có thể kiên trì tìm được người thương cuối đường…  “Tám năm có bao nhiêu hoài niệm” chính là một câu chuyện tình yêu đầy khó khăn và hy sinh như thế.

          Hoài - Niệm, ở độ tuổi thanh xuân đẹp đẽ nhất đã cùng nhau trải qua những kỷ niệm chua chua ngọt ngọt như chanh tươi mùa hạ cùng với những rung động đầy đơn thuần và trong sáng. Tuy nhiên, cũng bởi vậy mà vụng về không biết nói sao nên lời. Để rồi sau đó số phận cũng rất biết cách trêu đùa, khi chữ yêu chưa dám tỏ thì những biến cố, bí mật đột ngột xảy ra. Điều này khiến hai người còn chưa một lần thực sự đối mặt với tình cảm của mình đã lại trở nên xa cách.

          Tám năm rời xa Niệm chính là tám năm đen tối của cuộc đời Hoài. Tám năm ấy cô sống trái với ước mơ của mình, nhẫn nhịn và chịu đựng mọi điều trái ngang. Đến khi cô phát hiện chồng ngoại tình với người chị thân thiết của mình cũng như phát hiện vốn dĩ những gì làm cô cảm động mà lấy anh ta chỉ toàn là lừa dối. Lúc này cô mới có thể bước ra khỏi cuộc sống tuyệt vọng.

             Hy vọng qua câu chuyện, bạn có thể tìm cho mình một người như Hoài, như Niệm. Để rồi không cần thề ước, không cần hứa hẹn, mà chỉ cần tin tưởng, một lòng và son sắc thuỷ chung. 
             Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

 

- Bản quyền thuộc về Thư viện tỉnh Sơn La
Địa chỉ : Thư viện tỉnh Sơn La - Tổ 8 - Phường Tô Hiệu - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
Điện thoại : 0212.3852.044 hoặc 0212.3859.418 - Fax:0212.3852.044
Email : thuviensonla@gmail.com - thuvientinhsonla418@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Thư viện tỉnh Sơn La" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này.

 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang